Cung Cấp MC Tổ Chức Sự Kiện



Sự Kiện Pro chuyên cung cấp MC dẫn chương trình tổ chức sự kiện, từ MC chuyên nghiệp đến nổi tiếng tại Hà Nội và toàn Việt Nam. Chúng tôi có thể cung cấp MC chuyên nghiệp theo chi phí khách hàng đưa ra hoặc MC nổi tiếng khi khách hàng yêu cầu chính danh người dẫn chương trình.

Cung cấp MC sự kiện tại khu vực Hà Nội

MC Lễ Khai Trương Khánh Thành, Khởi Công Động Thổ, Lễ Kỷ Niệm Thành Lập

MC Lễ Mở Bán Dự Án Bất Động Sản, Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Mới.

MC Các Sự Kiện Khác như MC Đám Cưới, MC Nhí, Game show, thời trang…

cung cấp mc
MC sự kiện chuyên nghiệp MC Hạnh Phúc

Tiêu chí đánh giá MC người dẫn chương trình chuyên nghiệp:

  • Ngoại hình đẹp ưa nhìn:

    Người MC là người dẫn dắt chương trình sự kiện, ngoại hình đẹp hoặc ưa nhìn chính là yếu tố đầu tiên quan trọng nhất cần có của một người MC. Trước khi lắng nghe lời dẫn thì khán giả đã nhìn thấy MC bước ra sân khấu và để chinh phục được khách hàng thì đầu tiên nhất phải là ngoại hình. Ngoại hình đẹp của một MC gồm có vóc dáng cao (MC nam cao từ 1.7m, nữ từ 1.6m), số đo ba vòng chuẩn, khuôn mặt đẹp ưa nhìn, nụ cười tươi sáng bắt sân khấu, khẩu hình đẹp. Nếu người dẫn chương trình không có ngoại hình đẹp thì không thể làm MC sự kiện chuyên nghiệp. Yếu tố ngoại hình cũng được đánh giá rất cao bởi phong cách ăn mặc thời trang của người MC. Người MC chuyên nghiệp phải ăn mặc đẹp, lịch sự, phù hợp với chương trình. Mọi thứ khán giả nhìn đều phải thể hiện vẻ lịch sự, đẳng cấp đó chính là: trang phục, giầy dép, quần áo, đầu tóc, mặt, mũi, miệng. Người MC chuyên nghiệp không được để lộ bất kỳ điểm xấu bẩn nào ở ngoại hình.

  • Giọng nói truyền cảm:

    Giọng nói của MC chính là linh hồn của sự kiện. Người MC chuyên nghiệp phải điều tiết được giọng nói của mình theo từng sự kiện, từng khoảnh khắc trên sân khấu. Với kiến thức và kinh nghiệm của mình MC phải nắm được cảm xúc của khán giả để điều chỉnh giọng nói của mình cho phù hợp với không khí của chương trình. Khi trầm khi bổng, khi nhẹ nhàng lắng đọng, khi thôi thúc giục giã, khi trang nghiêm, oai hùng, khi trang trọng lịch sự khi nhấn mạnh cao trào chính là những cung bậc cảm xúc mà giọng nói của MC phải truyền tải được. Người MC chuyên nghiệp tuyệt đối giọng nói không được run lắp bắp, không được nói ngọng, không được nói thô tục, nhịp điệu câu nói phải chuẩn. Người MC khi giọng nói run sẽ tạo cảm giác bất an cho khán giả lắng nghe. Người MC ngọng thì sẽ vô cùng phản cảm và không thể chấp nhận được với vai trò MC.

  • Kỹ năng dẫn chương trình:

    Kỹ năng dẫn chương trình chính là điều thiết yếu phải có của một MC chuyên nghiệp. Trong khi ngoại hình và giọng nói là những thứ có sẵn bẩm sinh khó có được thì kỹ năng dẫn chương trình chính là thứ có được qua rèn luyện, học tập trau dồi và trải nghiệm mà có được. Kỹ năng của MC cơ bản gồm có kỹ năng đứng sân khấu, kỹ năng nói, kỹ năng chào, kỹ năng đọc, kỹ năng kể, kỹ năng giới thiệu đại biểu, kỹ năng cảm ơn, kỹ năng chúc mừng. Người dẫn chương trình chính là người thay vì cầm đèn đẫn khán giả đi trong đêm tối họ dùng lời nói. Nếu khán giả đến đích an toàn vui vẻ thành công thì MC đã thành công. Nếu khán giả tức giận, hoang mang lo lắng hoặc nhìn thấy hết đích đến thì MC đã thất bại. Kỹ năng dẫn chương trình cũng chính là kỹ năng điều phối chương trình. Người MC chuyên nghiệp phải dẫn dắt phài điều phối các phần trong sự kiện để làm sao chương trình diễn ra đúng theo kịch bản đề sẵn. Chương trình sẽ không kết thúc quá sớm hoặc quá muộn so với kịch bản sự kiện ban đầu.

  • Khả năng xử lý tình huống:

    Khả năng xử lý tình huống là một trong những tiêu chí quan trọng gây dựng lên uy tín của từng cá nhân mỗi MC. Nghề tổ chức sự kiện nói chung và mỗi sự kiện nói riêng đều có rất nhiều những vấn đề phát sinh cần giải quyết. Khi sự kiện không đi theo những gì đã định trước hoặc xảy ra sự cố ngoài ý muốn khách quan hoặc chủ quan, người MC cần linh hoạt và khéo léo dẫn dắt để chương trình vẫn diễn ra xuôn sẽ không bị vấp, sân khấu không bị trống, khán giả không nhàm chán hoặc lo lắng hoặc tức giận. Người MC tuyệt đối phải có thái độ tích cực trong mọi tình huống xấu nhất. Khéo léo ứng biến chính là thể hiện đẳng cấp chuyên nghiệp của từng MC.

  • Kinh nghiệm dẫn chương trình:

    Kinh nghiệm dẫn dắt chính là yếu tố quan trọng để khách hàng tin tưởng lựa chọn mỗi MC cho sự kiện của mình. Người MC có kinh nghiệm dẫn các loại sự kiện nào sẽ được ưu tiên dẫn sự kiện đó. Vì họ đã hiểu rõ tính chất của từng sự kiện, họ biết cách làm sao thuyết phục khách hàng nhất trong các sự kiện đặc thù kể cả khi có vấn đề phát sinh. MC Lễ Khai Trương Khánh Thành sẽ khác MC Lễ Khởi Công Động Thổ, MC Lễ Mở Bán Bất Động Sản sẽ khác MC Lễ Kỷ Niệm Thành Lập… Hoặc ví dụ như MC Phan Anh thường được mời dẫn các show thời trang, Ca Nhạc, MC Trấn Thành dẫn các Game show hài hước hay show cho thiếu nhi, MC Biên Tập Viên Hoài Anh VTV thường được mời dẫn các show chính luận, các sự kiện Đại Lễ của Cơ quan nhà nước,… Khách hàng đương nhiên không chọn những người không có kinh nghiệm để dẫn chương trình quan trọng cho họ.

cung cấp mc sự kiện
MC sự kiện Phan Anh và Hồ Ngọc Hà

Sự Kiện Pro là đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp chúng tôi chuyên cung cấp MC người dẫn chương trình chuyên nghiệp. Với 10 năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện chúng tôi luôn cung cấp những MC phù hợp nhất cho sự kiện của từng khách hàng. MC chúng tôi cung cấp luôn là những MC chuyên nghiệp, ngoại hình đẹp và có kinh nghiệm dẫn tốt.

cho thuê mc sự kiện chuyên nghiệp
MC Trấn Thành

Dịch Vụ Cung Cấp MC của Sự Kiện Pro

  • Khả năng cung cấp MC chuyên nghiệp đa dạng. Từ chuyên nghiệp đến nổi tiếng toàn quốc.
  • Tất cả MC đều đạt “chuyên nghiệp” có chọn lọc.
  • Chi phí khách hàng bỏ ra thấp nhất để thuê được MC tốt nhất.
  • Hỗ trợ khách hàng lên kịch bản sự kiện.
  • 10 Năm kinh Nghiệm cung cấp MC sự kiện tại Hà Nội.

Khi cần thuê MC tổ chức sự kiện chuyên nghiệp quý khách hãy liên hệ sukienpro.vn gọi ngay Hotline 0966.683.682

Hãy Liên Hệ Sự Kiện Pro Khi Cần thuê nhân sự phục vụ sự kiện!

, , , ,

Có thể bạn quan tâm

Menu
Gọi CSKH
Chat Zalo